• +0123 456 789
  • 7 DAYS A WEEK FROM 10 AM TO 6 PM

Trở thành người bán chuyên nghiệp cùng 2ez.
Bắt đầu ngay hôm nay.

Khóa đào tạo chuyên nghiệp

Odoo - Sample 2 for three columns

Trợ lý bán hàng (Chuyên nghiệp)

Odoo - Sample 2 for three columns

Chế độ tạm nghỉ

Odoo - Sample 2 for three columns

Quản lý hình ảnh sản phẩm

Odoo - Sample 2 for three columns

Công cụ tăng doanh số (Chuyên nghiệp)

Odoo - Sample 2 for three columns

Tăng tương tác (Chuyên nghiệp)

Odoo - Sample 2 for three columns

Giới thiệu về Shopez

Odoo - Sample 2 for three columns

Giải pháp phát triển cửa hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Giải pháp vận hành tốt chiến dịch

Các khóa học sắp diễn ra

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Chuyên nghiệp] Quảng cáo thông minh - tăng đơn vượt bậc

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Câu hỏi thường gặp

Chế độ tạm nghỉ là gì?

Là chế độ khi bạn cần nghỉ ngơi, du lịch hoặc gặp vấn đề về cung ứng sản phẩm cho cửa hàng... Chế độ giúp người mua không thể đặt hàng trong thời gian bạn tạm nghỉ.

1. Điều gì xảy ra khi tôi bật chế độ tạm nghỉ? 

  • Danh sách sản phẩm của bạn sẽ bị ẩn khỏi trình duyệt hoặc tìm kiếm

  • Nút Mua ngay sẽ bị vô hiệu hóa

  • Chỉnh sửa sản phẩm hoặc tải sản phẩm mới sẽ bị vô hiệu hóa

  • Tin nhắn tự động sẽ được gửi khi có khách hàng Chat với cửa hàng

2. Điều gì xảy ra với các đơn đặt hàng hiện tại của tôi?

Bạn vẫn có trách nhiệm thực hiện tất cả những đơn đặt hàng hiện có. Shopee khuyên bạn nên bật chế độ tạm nghỉ trước ít nhất 3 ngày để có đủ thời gian xử lý các đơn hàng còn lại.

3. Mất bao lâu để BẬT/ TẮT chế độ tạm nghỉ?

BẬT 

 Chế độ tạm nghỉ sẽ có hiệu lực ngay lập tức. 

 Trong thời gian Bật chế độ tạm nghỉ, Người bán sẽ không thể: 

  • Đăng bán sản phẩm mới

  • Đăng ký và Tham gia các chương trình khuyến mãi

TẮT

Cửa hàng chỉ có thể Tắt chế độ tạm nghỉ 1 tiếng sau khi bật.

⚠️Lưu ý:

  • Sau khi Tắt chế độ tạm nghỉ, cửa hàng sẽ không thể bật lại chế độ tạm nghỉ trong vòng 3 tiếng kế tiếp.

  • 2ez khuyến khích cửa hàng cập nhật nội dung tin nhắn trả lời tự động để thông báo với khách hàng cửa hàng đang tạm nghỉ bán.

  • Cửa hàng không thể tự bật Chế độ tạm nghỉ khi đang tham gia chương trình Khuyến mãi.

Tin nhắn quảng bá là gì?

Tin Nhắn Quảng Bá cho phép bạn gửi tin nhắn đến nhóm Người mua tùy chọn và xem chi tiết về phản hồi của Người mua đối với quảng bá của bạn.

Nhắm đến nhóm Người mua cụ thể bằng các chương trình khuyến mãi là một cách hiệu quả để tri ân Người mua và đồng thời giúp tăng lượt xem cho sản phẩm và tăng đơn hàng.

Phân tích bán hàng là gì?

Phân Tích Bán Hàng là một tính năng trên 2ez và Kênh Người Bán cho phép bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng bạn. Sử dụng tính năng này giúp bạn tìm ra thế mạnh, từ đó phát triển tiềm năng của cửa hàng bạn:

  • Tìm hiểu ý nghĩa và xu hướng bán hàng.

  • Hiểu sâu hơn sản phẩm để điều chỉnh chiến lược

  • Am hiểu chỉ số bán hàng và gia tăng doanh thu

  • Theo dõi trực tiếp hoạt động bán hàng đang diễn ra