Khởi đầu với 2ez.
Bắt đầu ngay hôm nay.

Khóa đào tạo cơ bản

Odoo - Sample 2 for three columns

Trợ lý bán hàng (Cơ bản)

Odoo - Sample 2 for three columns

Thiết lập cửa hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Video kiến thức cơ bản

Odoo - Sample 2 for three columns

Nhiệm vụ chủ cửa hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Đăng bán sản phẩm

Odoo - Sample 2 for three columns

Công cụ tăng doanh số (Cơ bản)

Odoo - Sample 2 for three columns

Chương trình ưu đãi cho khách hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Bán hàng cơ bản

Odoo - Sample 2 for three columns

Quy định & chính sách

Odoo - Sample 2 for three columns

Quy định vận hành

Odoo - Sample 2 for three columns

Xử lý đơn hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Quản lý tài chính

Các khóa học sắp diễn ra

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Cơ bản] Đăng sản phẩm đúng - Duyệt sản phẩm ngay 

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Cơ bản] Đăng sản phẩm đúng - Duyệt sản phẩm ngay 

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Cơ bản] Đăng sản phẩm đúng - Duyệt sản phẩm ngay 

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về cập nhật tài khoản

1. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu đăng nhập tài khoản 2ez?

2. Làm thế nào để xác minh số điện thoại cho tài khoản trên 2ez?

3. Tại sao tôi không thay đổi được số điện thoại?

4. Làm thế nào để cập nhật email gắn với tài khoản của tôi?

5. Hướng dẫn cách cập nhật địa chỉ giao hàng mới

Các câu hỏi về Đăng nhập tài khoản

1. Tại sao tôi không nhận được mã xác minh (OTP)? 

2. Làm thế nào để đăng nhập khi tôi bị mất/quên mật khẩu?

3. Tôi không đăng nhập 2ez được với số điện thoại đã đăng kí?

4. Làm thế nào để thay đổi tên đăng nhập hoặc tên cửa hàng?

5. Làm thế nào để đăng nhập khi tôi quên mất số điện thoại đã đăng ký tài khoản 2ez?

6. Làm thế nào để thay đổi số điện thoại trên 2ez?

Các câu hỏi thường gặp về giao hàng cho đơn vị vận chuyển

1. Khi có vấn đề/ khiếu nại về vận chuyển xảy ra, tôi nên liên hệ bộ phận nào?

Nếu gặp các vấn đề về vận chuyển xảy ra, cửa hàng có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của 2ez để được hỗ trợ tốt nhất: 

  • Khiếu nại việc lấy hàng/ giao hàng của đơn vị vận chuyển (trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận được thông báo đã giao hàng/ chuyển hoàn/ lấy hàng thành công)

  • Yêu cầu kiểm tra lại trạng thái đơn hàng chưa được cập nhật đúng

  • Mất hàng, hư hỏng hàng hoặc các vấn đề phát sinh khác

  • Thời hạn tối đa để gửi khiếu nại về đơn vị vận chuyển là 24 tiếng kể từ lúc nhận được thông báo đã giao hàng/ chuyển hoàn/ lấy hàng thành công

  • 2ez sẽ phản hồi trong vòng 3-5 ngày làm việc (dự kiến) tính từ ngày bạn thông báo với 2ez

2. Tôi cần phải làm gì nếu sau khi liên hệ đơn vị vận chuyển nhưng vấn đề phát sinh vẫn chưa được hỗ trợ/ xử lý? 

Nếu sau khi liên hệ đơn vị vận chuyển nhưng vấn đề phát sinh vẫn chưa được hỗ trợ/ xử lý, cửa hàng vẫn có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của 2ez để được hỗ trợ giải quyết vấn đề.  

3. Khi nào đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại cửa hàng tôi ?

Khi cửa hàng chọn Chuẩn bị hàng > Đơn vị vận chuyển đến lấy hàng, đơn vị vận chuyển sẽ đến lấy hàng theo đúng thời gian và địa điểm do cửa hàng yêu cầu. 

Vui lòng giữ liên lạc qua điện thoại và có mặt tại địa chỉ lấy hàng khi nhân viên vận chuyển liên hệ để việc lấy hàng diễn ra thuận lợi nhất.

4. Làm sao để biết đơn vị vận chuyển đã lấy đúng hàng hay không ?

Cửa hàng cần yêu cầu nhân viên lấy hàng cung cấp đúng mã vận đơn của các gói hàng cần lấy.

cửa hàng chỉ giao cho nhân viên lấy hàng những gói hàng mà nhân viên đó cung cấp được mã vận đơn (phiếu gửi hàng) trùng khớp với mã vận đơn trên gói hàng.

⚠️ Lưu ý:

  • Nhân viên lấy hàng của các đơn vị vận chuyển đều mặc đồng phục của chính đơn vị đó và cung cấp được mã vận đơn cần lấy hàng.

  • Người bán tuyệt đối không giao hàng khi nhân viên lấy hàng có biểu hiện nghi vấn như không mặc đồng phục, không có thông tin đơn hàng cần lấy hoặc không có vận đơn giấy.

5. Tôi đã giao sai hàng cho nhân viên lấy hàng, tôi nên làm gì?

Vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên đã lấy gói hàng để nhận lại hàng. 

2ez rất tiếc không thể hỗ trợ bạn trong trường hợp này do các đơn vị vận chuyển quản lý hàng hóa theo mã vận đơn.