Bí kíp phát triển cửa hàng với 2ez. 

Khóa đào tạo nâng cao

Odoo - Sample 2 for three columns

Trợ lý bán hàng (nâng cao)

Odoo - Sample 2 for three columns

Video kiến thức nâng cao

Odoo - Sample 2 for three columns

Cải thiện sản phẩm

Odoo - Sample 2 for three columns

Đăng hàng loạt

Odoo - Sample 2 for three columns

Tăng tương tác

Odoo - Sample 2 for three columns

Phân tích bán hàng

Odoo - Sample 2 for three columns

Tăng hiển thị sản phẩm

Odoo - Sample 2 for three columns

Quy định phát triển vượt trội

Odoo - Sample 2 for three columns

Hiệu quả vận hành

Odoo - Sample 2 for three columns

Hướng dẫn kết nối API

Odoo - Sample 2 for three columns

Quản lý hiệu quả hoạt động

Odoo - Sample 2 for three columns

Quy trình trả hàng / hoàn tiền

Các khóa học sắp diễn ra

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Nâng cao] Đăng sản phẩm đúng - Duyệt sản phẩm ngay 

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Odoo - Sample 3 for three columns

14:00 28-02-2021

[Nâng cao] Đăng sản phẩm đúng - Duyệt sản phẩm ngay 

Nắm tất tần tật các quy định đăng bán sản phẩm trên Shopee. Đăng ký tham gia lớp học ngay!

Câu hỏi thường gặp

A. Trả hàng / Hoàn tiền dành cho đơn hàng có sản phẩm không thuộc Shopez và không được vận chuyển từ nước ngoài

  1. Tôi nên làm gì khi nhận được yêu cầu trả hàng hoàn tiền của Người mua?

  2. Người bán cần cung cấp những bằng chứng gì cho 2ez để hỗ trợ giải quyết tranh chấp?

B. Trả hàng / Hoàn tiền dành cho đơn hàng có sản phẩm thuộc Shopez 

  1. Tôi cần làm gì khi nhận được yêu cầu trả hàng/hoàn tiền từ Người mua ?

  2. 2ez dựa vào đâu để đánh giá hàng hoàn trả?

C. Các vấn đề khác về Trả hàng / Hoàn tiền

  1. Cần bao lâu để nhận được tiền hoàn sau khi gửi trả hàng?

  2. Chính sách hỗ trợ phí trả hàng 2ez

Thời gian chuẩn bị hàng hiển thị trên cửa hàng là gì?

Thời gian Chuẩn Bị Hàng là thời gian chuẩn bị hàng trung bình của các đơn hàng thành công trong vòng 90 ngày qua của cửa hàng, được tính từ thời điểm Người mua đặt hàng đến thời điểm đơn vị vận chuyển cập nhật trạng thái đã lấy hàng thành công.

Được hiển thị trong trang của cửa hàng để Người mua có thêm thông tin vềNgười bán trước khi quyết định mua hàng.

⚠️Lưu ý:

  • Đối với những cửa hàng mới, thời gian chuẩn bị hàng sẽ được tính và hiển thị sau khi cửa hàng có 5 đơn hàng thành công trở lên

  • Các đơn hàng có sản phẩm được thiết lập tính năng "Hàng đặt trước" sẽ không tính vào thời gian chuẩn bị hàng của cửa hàng.

2ez dựa vào đâu để đánh giá hàng hoàn trả?

2ez sẽ dựa trên các điều kiện tương ứng với lí do khách hàng đã chọn khi khiếu nại. Chi tiết các điều kiện tham khảo dưới đây:


Điều kiện cần thiết


Lý do khiếu nại
Sản phẩm chưa được sử dụng
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện kèm theo
Sản phẩm không bể, vỡ
Sản phẩm còn giấy bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Người Bán tại cửa hàng
Chưa nhận được hàng
-
-
-
-
Hàng bể, vỡ
x
x
-
x
Nhận sai hàng
x
x
x
x
Hàng bị lỗi kỹ thuật
-
x
x
x
Hàng khác với mô tả của Người Bán tại cửa hàng 2ez
x
x
x
x
Hàng không đủ phụ kiện
x
-
x
x
Hàng giả, nhái không rõ xuất xứ
-
x
x
x
Hàng đã qua sử dụng
-
x
x
x